Wednesday, October 12, 2011

Giới thiệu dòng điện thoại thông minh HTC EVO 3D

HTCEVO3Djpg-020800Dòng điện thoại thông minh HTC EVO 3D đã được giới thiệu tại TPHCM ngày 6.10. Được mệnh danh là "3D mọi lúc mọi nơi" vì dòng máy này có thể giúp cho người sử dụng quay phim, chụp ảnh 3D ở bất cứ đâu và lúc nào, và lại còn có thể xem hình ảnh giải trí 3D không cần kính rất tiện lợi.

Tất nhiên, HTC EVO 3D cũng có nút gạt ở bên hông để người dùng chuyển sang chế độ định dạng 2D bình thường khi cần thiết.

Có hệ điều hành Android™ 2.3 phiên bản Gingerbread, màn hình 4.3" 3D độ phân giải cao, chất lượng QHD (960 x 540), và bộ vi xử lý lõi kép 1.2 GHz Qualcomm® Snapdragon® mạnh mẽ, HTC EVO 3D còn có máy ảnh kép 5 megapixels và 1,3 megapixel, cũng có thể kết nối mạng xã hội và xem video trực tuyến. Hai kết nối 3G và Wifi cho phép 8 thiết bị truy cập cùng lúc.

Giao diện HTC Sense mới nhất, HTC EVO 3D dễ dàng chia sẻ video chất lượng cao lên YouTube™ hay Facebook. Tính năng DLNA tích hợp giúp chia sẻ kho nhạc, hình và các video chất lượng HD tự tạo qua đường truyền không dây đến các thiết bị điện tử gia đình có hỗ trợ DLNA, bao gồm cả ti vi HD, màn hình, máy hình kỹ thuật số, máy in...

Một số tiện ích thú vị như tắt chuông/bật loa khi đặt úp màn hình, chuông sẽ reo to hơn khi để máy trong giỏ...Máy được tích hợp email công việc và email cá nhân, GPS và các dịch vụ di động của Google...


Nguồn Báo Lao Động

0 comments:

Post a Comment