Wednesday, December 28, 2011

Quà Tết Ý Nghĩa – Chăm Sóc Sức Khỏe Người Thân


Quà Tết Ý Nghĩa – Chăm Sóc Sức Khỏe Người Thân


Mỗi dịp xuân về, tết đến, tặng quà tết cho người thân, cha, mẹ, thầy cô luôn là một nét văn hóa đẹp, thể hiện sự tri ân, tình cảm của người tặng quà với người mình muốn gửi lời chúc tết chân thành.
Lựa chọn một món quà tết ý nghĩa, phù hợp cho người thân luôn chiếm được sự quan tâm của nhiều người .
Vậy bạn sẽ chọn món quà tết ý nghĩa như thế nào. Để chọn được một món quà tết ý nghĩa, bạn cần xác định được đối tượng tặng quà tết của bạn là ai, sở thích của họ là gì…
Sức khỏe luôn là vốn quí báu của con người, có sức khỏe sẽ giúp mọi người có được thành công, hạnh phúc. Vậy tại sao bạn không lựa chọn cho mình một món quà tết về sức khỏe cho người bạn quan tâm, người bạn muốn họ thật vui vẻ và hạnh phúc.
Nếu người được tặng quà tết là nam, có thể có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Hay uống bia rượu – tặng các viên giải rượu và thuốc bổ gan như Voskyo, Linh Can Khang, Lutria Liver and Kydney Support… Tiểu đường, huyết áp (khả năng mắc các bệnh này rất cao ở nam giới) thì có các loại tảo xoắn như Blubio, các loại trà như Giảo cổ Lam, Hộ Tạng Đường…
Nếu đối tượn tặng quà tết là nữ  sẽ quan tâm nhiều đến sắc đẹp, hình thể và sự trẻ trung. Các sản phẩm  collagen như Lactaut giúp căng da mượt tóc, vitamin E chống lão hóa, các loại trà giảm béo, hạ cholesterol … đều rất thông dụng đối với nhiều người. Còn có thể hướng đến đối tượng là bố, mẹ, ông bà của người được tặng quà tết. Người già thường đối mặt với các bệnh thoái khóa khớp, đau cột sống, huyết áp và tiểu đường. Tùy theo từng người mà có thể lựa chọn những món quà “không thể từ chối được” dành cho người mình muốn tri ân, hay chính những người thân của họ.

Sản phẩm cho ngày tết

0 comments:

Post a Comment