Sunday, May 27, 2012

Chọn váy nữ phù hợp với từng vóc dáng

Chọn váy nữ phù hợp với từng vóc dáng

Chiếc váy nữ thời trang luôn là trang phục có được sự quan tâm của nhiều bạn gái trong những ngày hè, một chiếc váy nữ xinh xắn sẽ giúp bạn gái thêm phần duyên và cá tính trước mọi người.
Tuy nhiên để lựa chọn cho mình chiếc váy nữ phù hợp với vóc dáng của mình và thật thời trang không phải dễ dàng với nhiều bạn, hãy cùng tham khảo một số ý kiến của chúng tôi và có cho mình một phong cách thời trang cùng chiếc váy nữ trong những ngày hè tới.
Váy có chun hay dây rút điệu đà ở dưới bụng hoặc váy dáng hơi suông cũng là giải pháp hoàn hảo cho cô nàng có vòng bụng ‘phì nhiêu’.
Các bạn gái hơi ‘thừa’ vòng bụng còn có một cách che giấu khác, đó là chọn những chiếc thắt lưng bản to kết hợp với váy để mình trông vừa điệu đà lại vừa che được nhược điểm.
Ngược lại, vòng eo nhỏ hoặc vừa phải, bạn nên chọn dây lưng bản nhỏ hoặc cỡ trung bình.

0 comments:

Post a Comment