Friday, May 25, 2012

Máy ảnh số Fujifilm ra mắt M-mount adapter cho X-Pro1

Máy ảnh số Fujifilm ra mắt M-mount adapter cho X-Pro1

Fujifilm đã chính thức công bố bộ chuyển đổi máy ảnh số, hứa hẹn của nó để cho phép việc sử dụng của Leica M-mount ống kính máy ảnh trên X-Pro1. Không giống như các phiên bản của bên thứ ba, bộ chuyển đổi có liên lạc điện tử để liên lạc với thân máy, và một nút chức năng cho phép thiết lập ống kính máy ảnh nhanh chóng
Điều này sẽ cho phép người sử dụng tối đa ống kính để sửa chữa biến dạng, hình minh họa và màu bóng góc (một cách tương tự như các GXR Ricoh núi A12). Chiếc máy ảnh số có thể hiển thị framelines trong kính ngắm lai độc đáo cho 21mm, 24mm, 28mm, và ống kính 35mm, cho độ dài tiêu cự khác, kính ngắm điện tử hoặc phía sau màn hình sẽ hiển thị một bản xem trước với mọi phạm vi
Tương tự như tiêu chuẩn thiết kế chính xác theo FUJIFILM X-Pro1, độ chính xác M-Mount Adapter được thiết kế để cung cấp những kết quả tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia sáng suốt.
Adapter M-Mount bao gồm ba phần: một khung nhôm cho cơ thể, một gắn kết bằng thép không gỉ cho các ống kính và nhôm ống trung tâm. Xây dựng Điều này cho phép một khoảng cách chính xác duy trì 27.8mm từ ống kính đến cảm biến, đó là rất quan trọng cho việc cung cấp chất lượng cao và hình ảnh có độ phân giải cao.
Phía máy ảnh của M-Mount Adapter tính năng một loạt các kết nối điện tử tự động chuyển thông tin cho cơ thể X-Pro1 FUJIFILM dựa trên hồ sơ đăng ký trước ống kính. Với phiên bản phần vững 1,10 hoặc sau đó, thông tin này được truyền đi bằng cách nhấn các nút chức năng ở phía bên của các bộ chuyển đổi, cho phép người dùng truy cập M-Mount adapter Cài đặt trình đơn trên màn hình LCD phía sau.
Trong khi gắn Adapter M-Mount vẫn cho phép người dùng tận hưởng những lợi ích của Kính ngắm đặc biệt đa FUJIFILM X-Pro1 lai. Kính ngắm điện tử (EVF) và màn hình LCD cung cấp một lĩnh vực 100% xem, và các Kính ngắm quang học (OVF) hiển thị một khung sáng tương ứng với chiều dài tiêu cự sử dụng.

0 comments:

Post a Comment