Thursday, September 22, 2011

Con quay TOSY, Vui Đùa Cùng Trẻ Nhỏ


Con quay TOSY là dòng sản phẩm đặc sắc và hấp dẫn với người chơi , là sự kết hợp những sáng tạo bất ngờ mà TOSY đã dày công nghiên cứu chế tạo.
Con quay TOSY có bộ động cơ cực khỏe kết hợp với cánh tăng tốc tạo nên những vòng quay tít đẹp mắt, hệ thống đèn led phát sáng rực rỡ làm cho những vòng quay càng trở lên lung linh hơn.
Với hệ thống cấu tạo gồm 3 phần: Cánh năng lượng, Áo giáp hủy diệt và Đế hoa tiêu. Các phần này đều có thể được tháo rời ra và thay đổi để phù hợp với sở thích của người chơi, giúp cho mỗi con quay sẽ mang đậm dấu ấn cá nhân của người sở hữu nó.


Cùng với cách thức chơi dễ dàng người chơi có thể sử dụng cần điều khiển nam châm cực nhạy để điều khiển Con quay TOSY chuyển động linh hoạt theo ý muốn của mình. Với tính năng điều khiển dễ dàng đó, các trận đấu giữa các con quay TOSY sẽ trở nên sôi động, hấp dẫn hơn rất nhiều mang lại những tiếng cười thích thú với trẻ nhỏ, người chơi. Người chơi sẽ điều khiển con quay của mình va chạm và tấn công con quay đối thủ, sao cho con quay đối thủ ngừng quay hoặc bị rơi vào Hố Tử Thần trên sân đấu.Nhờ tính năng chủ động điều khiển được, trò chơi con quay TOSY có tính đối kháng rất cao, người chơi có thể sáng tạo ra nhiều cách chơi, nhiều chiến thuật mới lạ để chiến thắng đối thủ. Qua đó giúp người chơi rèn luyện khả năng quan sát và phán đoán đầy trí tuệ.

Hãy cùng Eway.vn chơi với trẻ và cùng thỏa sức vui đùa với con quay Tosy

0 comments:

Post a Comment