Sunday, September 25, 2011

Điện thoại Smartphone HKphone A4 bị rò rỉ hình ảnh

Siêu phẩm A4 lại bị rò rỉ thông tin và hình ảnh. A4 sử dụng chung cảm ứng điện dung với Iphone và được gia công tại một trong những nhà máy lớn nhất Trung Quốc. Màn hình lớn 3,5 inch, sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm (điện dung). Độ hiển thị đẹp và sắc nét, độ phân giải khá cao là 320x480, cấu hình rất cao sử dụng chipset Mediatek 6516 tốc độ 456 MHz, Rom 512 Mb, Ram 256 Mb.
Sieu pham Smartphone HKphone A4 bi ro ri hinh anh
Đặc biệt, A4 sử dụng hệ điều hành đang nổi đình nổi đám là Android 2.2 với vô vàn ứng dụng và game miễn phí, rất phù hợp cho những người sành điệu. Hệ điều hành Android được đánh giá là hệ điều hành thông minh nhất hiện nay, được phát triển bởi Google. Mức giá của A4 dự kiến sẽ cực kỳ rẻ, khoảng trên dưới 4 triệu đồng.
Sieu pham Smartphone HKphone A4 bi ro ri hinh anh

Và những thông tin về hình ảnh của HKphone A4 tiếp tục bị rò rỉ mới gồm có. Mặt trước có 4 phím bấm điều hướng bằng cảm ứng đặc trưng của dòng điện thoại thông minh Android. Về cấu hình có thêm những thông tin như A4 có định vị toàn cầu GPS, Wifi chuẩn 802.11b/g, xem TiVi, Camera 2.0. Khả năng tương tác của A4 được đánh giá khá cao như xem Youtube không giật và có thể hiển thị dễ dàng ở độ phân giải HQ, lướt web nhanh và mượt, Room to nhỏ cực đẹp và dễ dàng.

0 comments:

Post a Comment