Tuesday, September 20, 2011

Samsung Wave 3 ra mắt trong tháng 10


Chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Bada có tên Samsung Wave 3 vừa được nhà sản xuất Hàn Quốc thông báo sẽ ra mắt vào tháng 10 tới.
Theo nguồn tin từ SammyHub cho biết, Samsung đã xác nhận thông tin này tại sự kiện Bada được tổ chức tại Ấn Độ. Mặc dù nhà sản xuất Hàn Quốc chưa công bố thị trường đầu tiên sẽ nhận Wave 3, nhưng thiết bị này đã được đề cập và sẽ chỉ ra mắt tại Ấn Độ bắt đầu từ tháng mười một.
Điện thoại thông minh Samsung Wave 3 được trang bị màn hình kích thước 4 inch Super AMOLED với Gorilla Glass có độ phân giải WVGA, và giao diện người dùng TouchWiz.
Wave 3sở hữu bộ vi xử lý lõi đơn tốc độ 1.4GHz, bộ nhớ trong dung lượng 3GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Camera 5MP phía sau với khả năng quay video 720p, camera VGA phía trước cho phép đàm thoại video, và đầy đủ tính năng khác như kết nối Wi-Fi 802.11 a / b / g / n, GPS, HSPA, Bluetooth 3.0, và chạy hệ điều hành Bada 2.0.
Ngoài ra, hai chiếc smartphone khác là Samsung Wave M và Wave Y (cũng chạy Bada 2,0) dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới.
Samsung Galaxy S III lộ thông số kỹ thuật
Nokia N9 có giá 17,2 triệu đồng
5 triệu đồng có mua được "dế" sang?


 Eway.vn - Mạng Mua Bán Online
Theo Nguyễn Thanh (Samsunghub)

0 comments:

Post a Comment