Friday, September 23, 2011

Đĩa Bay TOSY, Bay Theo Ước Mơ


Đĩa bay TOSY được coi là loại đồ chơi hiện đại nhất, dễ chơi và có thể chơi ở những không gian khác nhau. Đĩa bay TOSY được làm từ chất liệu nhựa mềm, nó giúp đảm bảo độ đàn hồi cao, tuổi thọ cao, thân thiện với môi trường.
Sáng chế của TOSY làm cho sản phẩm này có những tính năng hết sức độc đáo, mới lạ, được trẻ em Việt Nam và quốc tế yêu thích, với những tính năng hết sức mới mẻ và lạ kỳ:
Nhờ các cánh mỏng đàn hồi có thể tự động điều chỉnh được độ cong và lực đẩy một cách thông minh theo vận tốc của đĩa, giúp đĩa có thể bay rất cao và rất xa.
Bên cạnh đó nhờ lực đẩy thông minh theo vận tốc của đĩa bay, làm cho đĩa bay có thể bay lâu và quay trở lại chính xác. Đây chính là những đặc điểm chính của đĩa bay TOSY mà các đồ chơi khác trên thị trường không có.
Đĩa bay TOSY  có hệ thống đèn LED siêu sáng, tự động phát sáng tạo thành cầu vồng lung linh rực rỡ trong đêm tối.
Đĩa bay TOSY là một loại đồ chơi có tính vận động cao, khi đĩa bay sẽ kích thích trẻ kết hợp nhiều động tác khác nhau như: đi, chạy, nhảy ném,…  giúp trẻ phát triển thể chất toàn diện mà vẫn đảm bảo an toàn cho trẻ.
Với những tính năng, lợi ích đó của Đĩa bay TOSY  chắc hẳn sẽ mang lại những tiếng cười, những phút giây thư giãn đầy lý thú với trẻ nhỏ

Xem thêm:
Đĩa bay TOSY 

0 comments:

Post a Comment